ĐẠI NHẠC HỘI MÙA THU 2023: NGUỒN CỘI
top of page

ĐẠI NHẠC HỘI MÙA THU 2023: NGUỒN CỘI

“Quê hương là gì hở mẹ Mà cô giáo dạy phải yêu?”


Quê hương - hai tiếng thân thương được bén rễ trong trái tim mỗi người Việt từ lời ru ầu ơ của mẹ, qua những câu chuyện kể của cha và xuất hiện trong những trang sách đầu tiên khi con tới trường…

Hôm nay và mai sau, quê hương là mạch nguồn gắn kết và nuôi dưỡng mỗi thế hệ người Việt xuyên suốt dòng chảy 4000 năm lịch sử.


Lấy cảm hứng từ những trang sử Việt hào hùng, từ tình yêu quê hương đất nước chảy trong mỗi trái tim Việt Nam, chương trình Đại nhạc hội mùa thu - Autumn Concert 2023 của Jean Piaget hướng về nguồn cội với một tâm niệm "trao cho các con hai món quà quý nhất trong cuộc đời là cội rễ để trở về và phát triển, cùng đôi cánh để bay xa và chinh phục".

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH: _ Thời gian: 19h30 - 21h30 | Thứ Tư, ngày 30/08/2023 _ Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội _ Xuyên suốt đêm diễn là 13+ tiết mục đặc sắc, ấn tượng với sự tham gia của toàn bộ học sinh và các thầy cô giáo, nhân sự, phụ huynh trường Tiểu học Jean Piaget.


THÔNG TIN CÁC HẠNG VÉ: _ Mỗi gia đình có 01 học sinh tham gia biểu diễn được TẶNG 01 VÉ (khu vực ngồi được BTC sắp xếp dựa theo đăng ký của phụ huynh) _ Giá vé mở bán với những phụ huynh có nhu cầu đăng ký thêm: 499.000VNĐ/vé. Số lượng giới hạn: 240 VÉ


THỜI GIAN MỞ BÁN VÉ: Dự kiến ngày 18/08/2023 Thông tin chi tiết về cách đăng ký vé sẽ được Jean Piaget cập nhật đến cha mẹ trong các thông báo tiếp theo.


Đại nhạc hội mùa thu 2023: NGUỒN CỘI chắc chắn sẽ là sự kiện rực rỡ mở màn cho một năm học đầy ấn tượng của các con và mang đến nhiều cảm xúc cho bố mẹ cùng cộng đồng JP chúng ta.

196 lượt xem0 bình luận
bottom of page