ĐÁNH GIÁ TÍCH CỰC CỦA ĐOÀN KIỂM TRA LIÊN NGÀNH VỀ CÔNG TÁC Y TẾ, AN TOÀN TRƯỜNG HỌC VÀ AN NINH TRẬT TỰ TẠI JEAN PIAGET
top of page

ĐÁNH GIÁ TÍCH CỰC CỦA ĐOÀN KIỂM TRA LIÊN NGÀNH VỀ CÔNG TÁC Y TẾ, AN TOÀN TRƯỜNG HỌC VÀ AN NINH TRẬT TỰ TẠI JEAN PIAGET

Chiều ngày 25/04/2024, Trường Tiểu học Jean Piaget đã tổ chức đón Đoàn Kiểm tra liên ngành của Uỷ ban Nhân dân quận Cầu Giấy đến làm việc. Đây là hoạt động diễn ra thường niên nhằm đánh giá chất lượng các công tác tổ chức, quản lý của Nhà trường.



Trong khuôn khổ buổi kiểm tra, Đoàn đã tiến hành tham quan các không gian, khu vực của trường bao gồm: lớp học, bếp ăn, phòng y tế,… và kiểm tra việc thực hiện mô hình “Xây dựng văn hoá chào hỏi cho học sinh” tại Jean Piaget.


Trên tinh thần làm việc nghiêm túc và thẳng thắn, Đoàn Kiểm tra liên ngành Uỷ ban Nhân dân quận Cầu Giấy đã có những đánh giá tích cực về việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự trong và ngoài trường học, cơ sở vật chất đáp ứng các yêu cầu dạy học của Nhà trường.


  • Phòng học nhiều ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, có hệ thống chiếu sáng và thông gió nhân tạo

  • Bàn ghế học tập chuyên dụng, đáp ứng tiêu chuẩn bàn ghế học sinh tiểu học theo Thông tư liên tịch số 26/2011/BDG&ĐT-BKHCN-BYT

  • Nhà trường thực hiện đúng các quy định về công tác chăm sóc nuôi dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bếp ăn đảm bảo nguyên tắc một chiều sạch, thoáng, trang thiết bị đồng bộ sắp xếp khoa học.

  • Phòng Y tế của nhà trường có đầy đủ cơ số thuốc, trang thiết bị thiết yếu, sổ theo dõi sức khỏe của học sinh, hồ sơ khám sức khỏe của CB-GV-NV đầy đủ theo đúng quy định

  • Xây dựng tốt môi trường giáo dục thân thiện với học sinh, phụ huynh và cộng đồng



Kết quả đánh giá đạt XẾP LOẠI TỐT qua hàng năm là niềm vui và động lực để tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Jean Piaget tiếp tục nâng cao chất lượng dạy-học, quản lý và vận hành Nhà trường, mang đến một môi trường giáo dục an toàn, cảm hứng và hạnh phúc dành cho các bạn nhỏ và bố mẹ.


36 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page