TẬN HƯỞNG MÙA HÈ TRỌN VẸN TỪNG PHÚT CÙNG BIZEE BEES SUMMER CAMP
top of page

TẬN HƯỞNG MÙA HÈ TRỌN VẸN TỪNG PHÚT CÙNG BIZEE BEES SUMMER CAMP

“Đêm ấy, sau khi lên giường, Tottochan không tài nào nhắm mắt được. Nghĩ đến chuyện cắm trại mùa hè em hơi lo lo, tim cứ đập rộn lên. Có thể là một cuộc phiêu lưu đây!” (Trích Totto-Chan - Cô bé ngồi bên cửa sổ).


Không chỉ Totto-Chan, mọi đứa trẻ đều yêu thích những ngày hè với những dự định đầy phấn khích. Một mùa hè sẽ thật kỳ diệu và bổ ích biết bao nếu như con đặt xuống những chiếc ipad, điện thoại và bước vào chuyến phiêu lưu chinh phục những kĩ năng mới.



️Chào đón hè 2024, Bizee BEEs mang đến 4 trại hè đặc sắc TỐI ƯU TỪNG TRẢI NGHIỆM cho mỗi độ tuổi:


1. TRẠI HÈ A RIVER’S STORY (CHUYỆN KỂ CỦA DÒNG SÔNG)

  • Thời gian: 03/06 - 28/06

  • Đối tượng tham gia: Học sinh sinh năm 2012 - 2017

  • 50% thời lượng tương tác bằng tiếng Anh


“A River’s Story” (Chuyện kể của dòng sông) là hành trình dẫn dắt và khơi gợi sự tò mò của con trẻ theo dấu tích của những dòng sông để khám phá lịch sử thành phố Hà Nội.


Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, các trại viên nhí sẽ được hóa thân thành những nhà nghiên cứu đầy thông thái khám phá từng lớp lịch sử của thành phố Hà Nội qua các câu chuyện sử tích, những dự án nghiên cứu bản đồ, thí nghiệm khoa học và outing thực địa.

Những ngạc nhiên, tò mò và vui thích chắc chắn sẽ mở ra cho các con những thấu hiểu, yêu thương và biết ơn dành cho thành phố Hà Nội.


Cùng với 50% thời lượng tương tác bằng tiếng Anh, trại hè A River’s Story không chỉ giúp con khám phá, định hình và phát triển bản thân một cách toàn diện mà còn nâng cao khả năng ngôn ngữ tiếng Anh chỉ sau một mùa hè.


2. TRẠI HÈ FIRST GRADE BOOT CAMP (BỨT PHÁ VÀO LỚP 1)

  • Thời gian: 03/06 - 12/07

  • Đối tượng tham gia: Học sinh sinh năm 2018

  • 30% thời lượng tương tác bằng tiếng Anh


Trại hè "First Grade Boot Camp" (Bứt phá vào lớp 1) được thiết kế dành riêng cho học sinh 2018 với mục tiêu chính: Thông qua những hoạt động chơi để tạo ra nền tảng và sức bật giúp con đáp ứng một cách dễ dàng những thách thức lớn của lớp 1 (kỹ năng viết, ngôn ngữ và thao tác tính toán).

Các nội dung trải nghiệm được thiết kế xoay quanh những ngón tay bé nhỏ, tò mò và kỳ diệu của trẻ để tăng cường năng lực ghi nhớ, suy nghĩ trên các đầu ngón tay.


3. TRẠI HÈ WHERE DREAM BEGINS (NƠI GIẤC MƠ BẮT ĐẦU)

  • Thời gian: 01/07 - 12/07

  • Đối tượng tham gia: Học sinh sinh năm 2012 - 2017

  • 50% thời lượng tương tác bằng tiếng Anh

Trại hè "Where dream begins" (Nơi giấc mơ bắt đầu) được khởi nguồn từ những câu hỏi ngỏ: Liệu những giấc mơ đã định hình nên cuộc sống và sự nghiệp của mỗi con người như thế nào? Sẽ ra sao nếu con biết thiết lập mục tiêu cho bản thân và được truyền động lực để theo đuổi chúng?


"Where dream begins" sẽ đưa các trại viên đến gần những cá nhân đầy say mê với những lĩnh vực và công việc mà mình lựa chọn, cách họ vượt qua thử thách, khó khăn để khẳng định bản thân và truyền cảm hứng cho mỗi người tìm ra mục đích sống của riêng mình. Từ đó mang đến những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho trại viên và khơi dậy niềm đam mê thông qua những thế mạnh tiềm năng của mỗi bạn.


4. STUDY TOUR: DÒNG CHẢY LỊCH SỬ MIỀN TRUNG

  • Thời gian: 01/07 - 05/07

  • Đối tượng tham gia: Học sinh sinh năm 2006 - 2012

Thừa Thiên Huế - Quảng Trị là hai vùng đất lịch sử nổi tiếng của Việt Nam. Từ Đại Nội Huế, Đồi Vọng Cảnh đến Cầu Hiền Lương, Thành cổ Quảng Trị,… mỗi địa danh đều là một phần tự hào trong chiều dài lịch sử đất nước, mang theo những bài học quá khứ vẹn nguyên giá trị đến ngày nay.


Hòa quyện trong không gian lịch sử phong phú, Trung tâm Ngoại khoá Bizee Bees tổ chức Study Tour: Dòng chảy lịch sử miền Trung tại Thừa Thiên Huế và Quảng Trị, tích hợp 3 nội dung Lịch sử - Xã hội - Phát triển bản thân dành cho học sinh lứa tuổi từ 12-18.


5 ngày xuôi dòng cùng lịch sử miền Trung sẽ là cơ hội để các trại viên khám phá lịch sử và văn hoá đất nước thông qua những bài học sống động trên các dấu tích văn hoá, cùng chia sẻ những hiểu biết, suy nghĩ sâu sắc về các vấn đề xã hội đương thời để soi chiếu, định vị và phát triển bản thân trong bối cảnh lịch sử của thời đại và trải nghiệm cuộc sống tự lập, giúp các bạn trở nên năng động và chủ động hơn trong chính môi trường thực tế của mình.


👉 Mời cha mẹ ĐĂNG KÝ NGAY trại hè cho con cùng BzB tại: https://forms.gle/mgFDPvcmJGyQsrxX7


👉 Để nhận tư vấn chi tiết về chương trình, bố mẹ vui lòng INBOX fanpage Trung tâm Ngoại khoá Bizee BEEs hoặc gọi đến HOTLINE: 091 502 5959 (Thầy Tuấn)

12 lượt xem1 bình luận
bottom of page