NGÀY VỀ NHÀ JEAN PIAGET
top of page

NGÀY VỀ NHÀ JEAN PIAGET

Đã cập nhật: 7 thg 8, 2023

Sau bao nỗi nhung nhớ và mong chờ, ngày hôm nJay, Pers chúng mình đã chính thức quay trở lại ngôi nhà chung Jean Piaget.


Ngày trở về Jean Piaget có gì đáng nhớ nhỉ? Hẳn là các thầy cô và các con đã tổng kết đầy đủ đến các bố mẹ trong những trang nhật ký lớp, những câu chuyện kể khi về nhà:

  • Là Lễ chào cờ đầy tự hào và nghiêm trang đầu tiên trong ánh mắt lấp lánh tò mò của những người em lớp 1 và Tiền tiểu học.

  • Là màn trao huy hiệu “FRESHMAN” của cô Hiệu trưởng Phạm Thị Yến, cô Giám đốc điều hành Quách Thị Huyền cùng các bạn học sinh khối 4,5 dành cho những thành viên mới trong đại gia đình Jean Piaget như một lời chào thân thương nhất.

  • Là bữa buffet thơm ngon tiếp sức cho cả ngôi trường hoạt động hết 100% năng lượng.

  • Là những câu chuyện ríu rít chẳng có hồi kết của các JPer cùng thầy cô và bè bạn.

Ngày trở về nhà còn trở nên đặc biệt hơn khi xuyên suốt cả ngày hôm nay, các bạn nhỏ được hoà mình vào các hoạt động trải nghiệm theo nhóm, được chia sẻ “tất tần tật về bản thân”, được thảo luận sôi nổi với thầy cô và các bạn để đưa ra những quy định chung cho lớp và bắt đầu tham gia vào những giờ học đầu tiên để lên dây cót tinh thần cho một năm học mới đầy cảm hứng.

Từ bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau viết nên hành trình trải nghiệm học hết sức, chơi hết mình ở Jean Piaget trong năm học 2023 - 2024 các bạn nhé! ^^

17 lượt xem0 bình luận
bottom of page