LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TẠI JEAN PIAGET
top of page

LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TẠI JEAN PIAGET

Jean Piaget xây dựng chương trình Tiếng Anh trên nền tảng ngôn ngữ mẹ đẻ vững chắc và sâu sắc, đi theo lộ trình bài bản xuyên suốt từ lớp 1 - lớp 5 nhằm giúp học sinh chủ động, tự tin sử dụng Tiếng Anh, sẵn sàng cho các kỳ thi khảo sát năng lực Tiếng Anh toàn cầu.

🔸 Trong năm học lớp 1 và lớp 2, học sinh được phân theo lớp với tốc độ học tiếng Anh đồng đều nhằm giúp các con tiếp cận và nắm chắc các kỹ năng nền tảng như: chuẩn hóa phát âm, sử dụng từ và câu đa dạng, kỹ năng viết tay, giao tiếp tự nhiên,…


🔸 Từ năm lớp 3, học sinh trong mỗi lớp được học phân tầng theo nhóm phù hợp với trình độ, nhằm tối ưu khả năng Tiếng Anh của từng bạn và đảm bảo định hướng đầu ra. Giai đoạn này khối lượng kiến thức học thuật trở nên nhiều hơn, độ khó cũng tăng dần qua các năm học.


🔸 Các giờ học ngoại ngữ tại JP đều được triển khai 100% bằng Tiếng Anh, giúp học sinh hình thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên và tham gia tích cực vào quá trình học tập.

🔸 Từ năm lớp 1, thông qua các dạng bài rèn luyện đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản của giáo trình Cambridge Global English, các bạn học sinh lớp 1 sẽ được làm giàu vốn từ vựng thực tế, giao tiếp theo chủ đề bài học, thực hành các kiến thức ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng đọc hiểu, kỹ thuật viết câu căn bản.


🔸 Đến năm lớp 5, các dạng bài rèn luyện được nâng cao hơn, kết hợp với các dạng bài theo dạng đề thi, giúp các bạn học sinh cuối cấp tích luỹ vốn từ chuyên sâu, mở rộng kiến thức ngữ pháp, nâng cao kỹ thuật viết câu và giao tiếp Tiếng Anh chủ động, tự nhiên nhằm đáp ứng các kỳ thi khảo sát, đánh giá năng lực Tiếng Anh quốc tế hoặc các kỳ thi chuyển cấp.

🔸 Học sinh JP được dẫn dắt bởi các giáo viên Việt Nam và quốc tế có năng lực chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm

🔸 Học Tiếng Anh theo giáo trình chuẩn quốc tế Cambridge Global English kết hợp với hệ thống công cụ hỗ trợ học Tiếng Anh được thiết kế độc quyền và cải tiến theo từng năm, giúp học sinh có cơ hội áp dụng Tiếng Anh vào đời sống thực tiễn.


Bên cạnh đó, Tiếng Anh còn được phát huy tối đa trong các hoạt động trải nghiệm, các dự án liên môn, dự án thực tế với đa dạng hình thức để các bạn học sinh có thể thẩm thấu Tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.


👉 Xây dựng lộ trình Tiếng Anh bài bản cho con từ bây giờ tại: http://bit.ly/JPS_DKTSTH

49 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page