HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG CỦA CỘNG ĐỒNG JEAN PIAGET
top of page

HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG CỦA CỘNG ĐỒNG JEAN PIAGET

Đã cập nhật: 17 thg 4

Nảy mầm từ dự án “Điều ước đêm Giáng sinh 2017”, các hoạt động thiện nguyện xã hội của Jean Piaget nối dài hành trình xuyên suốt 6 năm qua các dự án “Run For Kindness - Chạy vì sự tử tế 2018”, “Gieo Mùa Xuân 2021”, “Phiên chợ mùa thu 2022”, “Hội chợ Handmade Campfair 2023”,... Mỗi chương trình đều có sự chung tay của các con học sinh, cha mẹ và Nhà trường đem yêu thương và sự tử tế gieo đến những miền cao Tổ quốc, nơi mà đồng bào ta vẫn còn nhiều những khó khăn và vất vả.



Trong hành trình ấy, cộng đồng Jean Piaget đã đặt chân đến 5 mảnh đất, gặp gỡ và sẻ chia với hơn 2000 đồng bào. Niềm vui từ những chuyến đi đó đã và đang nuôi dưỡng hạt mầm biết yêu thương, đồng cảm trong trái tim của mỗi bạn nhỏ JP để các con thấm nhuần những giá trị giáo dục về trách nhiệm xã hội và tinh thần phụng sự cộng đồng.



Những ngày cuối năm 2023 này, dự án “Điều ước đêm giáng sinh” sẽ tiếp tục là cầu nối đem sự ủng hộ của cộng đồng JP đến xã Sùng Đô - Huyện Văn Chấn – Tỉnh Yên Bái. Dự án vẫn đang mở cửa đón nhận những đóng góp của các con, các bố mẹ.


👉 Mời bố mẹ xem thông tin chi tiết về Dự án Điều ước đêm Giáng sinh 2023 tại: https://bit.ly/3RYUtv2

17 lượt xem0 bình luận
bottom of page