CHÚC MỪNG 62 JPers KHỐI 5 CẤT CÁNH THÀNH CÔNG
top of page

CHÚC MỪNG 62 JPers KHỐI 5 CẤT CÁNH THÀNH CÔNG

Đã cập nhật: 3 thg 11, 2023

Thế hệ học sinh thứ 5 của Jean Piaget đã chính thức mang về những thành tích chuyển cấp rất đỗi tự hào. Jean Piaget xin gửi lời chúc mừng tới các cha mẹ học sinh, các bạn học sinh khóa 2018-2023 đã chinh phục thành công các trường THCS tại Hà Nội với những kết quả ấn tượng:


🔸 100% học sinh thi đỗ các trường THCS chất lượng tại Hà Nội

🔸 50% học sinh thi đỗ từ 2 trường THCS trở lên

🔸 30% học sinh thi đỗ các trường THCS top đầu thành phố như: THCS Hanoi-Amsterdam, THCS Ngoại Ngữ (ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội), THCS Ngôi sao Hà Nội, THCS Archimedes,…

🔸 25% học sinh được tuyển thẳng hoặc đạt học bổng từ các trường THCS chất lượng cao.

Để đạt được những thành tích đó, JP biết rằng các bạn học sinh đã nỗ lực hết sức mình, kiên định với mục tiêu và rèn luyện bền bỉ mỗi ngày. JP ghi nhận và trân trọng những niềm tự hào mà các bạn đã mang về cho ngôi trường. JP cũng xin cảm ơn cộng đồng phụ huynh khối 5 đã sát sao, đồng hành cùng các con và nhà trường trong giai đoạn chuyển cấp quan trọng này.


Thành công của các bạn học sinh chính là thành công của JP, của những thầy cô giáo đã bền bỉ cùng các bạn, của những người đứng sau vận hành ngôi trường cổ vũ cho các bạn, của một chương trình học chất lượng và hiệu quả. Trái ngọt này sẽ còn được tiếp nối cho những thế hệ tiếp theo của JP.


Một lần nữa xin chúc mừng 62 học sinh khóa 2018-2023, chúc các bạn luôn tự tin khẳng định bản thân và gặt hái được nhiều thành công tại các trường THCS.


JP cảm ơn và tự hào về các bạn!

31 lượt xem0 bình luận
bottom of page