PASS ON POSITIVITY: BỨC TƯỜNG YÊU THƯƠNG
top of page

PASS ON POSITIVITY: BỨC TƯỜNG YÊU THƯƠNG

Khi bức tường vững chắc được dựng nên bởi những viên gạch yêu thương.

Những ngày này đi qua sảnh lễ tân, mọi người đều nhận ra một điều khác biệt, tấm bảng thông báo màu xám tro trước đây đã được thay thế bằng một bức tường nhiều màu sắc với nhân tố tạo nên chúng là viên gạch của những lời yêu thương. Bức tường đó mang tên PASS ON POSITIVITY, là một dự án ý nghĩa mà trường tiểu học Jean Piaget muốn tạo ra nhằm tôn vinh giá trị của sự yêu thương và lan toả những giá trị đó tới mọi thành viên trong cộng đồng.

Đâu đó sự yêu thương chỉ thể hiện bằng những điều đơn giản nhưng không phải ai cũng sẵn lòng để nói ra, PASS ON POSITIVITY là cơ hội thật tốt để bộc bạch những điều đó, là vì mẹ đã nấu cơm cho con hàng ngày, là vì bố đã dành thời gian để chơi cờ vua với con, là vì cậu đã chia sẻ cho tớ 1 viên kẹo, là vì cô đã luôn yêu thương và vị tha...

Tự tay đặt viên gạch nền móng để nối dài bức tường yêu thương, không chỉ học sinh hay các thầy cô giáo trong trường, mỗi vị phụ huynh hãy cùng chung sức để bức tường yêu thương ngày càng bồi đắp và được nối dài. Những đứa trẻ ở JP hiểu rõ quy luật của yêu thương, đây là bài học đầu tiên mà chúng cần phải học khi bước chân vào ngôi trường này, PASS ON POSITIVITY sẽ là một dấu ấn đẹp đối với mỗi cá nhân trong cộng đồng trường tiểu học Jean Piaget, một cách thể hiện giản dị nhưng chân thành.


"Không phải tất cả chúng ta đều làm được những điều vĩ đại. Nhưng chúng ta có thể làm những điều nhỏ bé với tình yêu vĩ đại."


85 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page