TỪ NGUỒN THỰC PHẨM ĐẾN NHỮNG BỮA ĂN NGON TẠI HỆ THỐNG GIÁO DỤC LIÊN CẤP JEAN PIAGET
top of page

TỪ NGUỒN THỰC PHẨM ĐẾN NHỮNG BỮA ĂN NGON TẠI HỆ THỐNG GIÁO DỤC LIÊN CẤP JEAN PIAGET

Đã cập nhật: 17 thg 4

Ở Jean Piaget & BEEs, mỗi bữa ăn đều được bộ phận bếp ăn chuẩn bị một cách chỉn chu, tỉ mỉ với tiêu chuẩn chất lượng cao. Xuyên suốt năm học, những bữa ăn đầy đặn, đủ dinh dưỡng và ngon miệng là niềm háo hức của mỗi học sinh khi giờ ăn tới.


Để có những bữa ăn chất lượng ấy, bên cạnh quá trình chế biến cẩn thận và chu đáo, Jean Piaget & Bees đề cao việc sử dụng nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và coi đây là yếu tố tiên quyết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi học sinh.

Với mong muốn cộng đồng cha mẹ thêm an tâm mỗi ngày đến trường của con, trong tháng 8 và tháng 10 vừa qua, Hệ thống giáo dục liên cấp Jean Piaget đã tổ chức chuyến đi tham quan và khảo sát thực tế một số đơn vị trong chuỗi cung ứng thực phẩm với sự tham gia của đại diện phụ huynh các lớp, đại diện Trường Tiểu học Jean Piaget và Trường Mầm non Bees' Hoa Trà My. Nội dung chuyến đi thực tế bao gồm:

  • Tham quan khu sơ chế đạt tiêu chuẩn Quốc tế của Tập đoàn Meat Deli.

  • Tham quan nhà máy cung cấp thuỷ sản và hồ nuôi đạt tiêu chuẩn Vietgap của HTX Thuỷ sản công nghệ cao Đại Áng.

  • Tham quan khu sản xuất Rau VIETGAP đạt tiêu chuẩn (OCOP) - Công Ty CP Rau An Toàn Hải Anh.

  • Tham quan khu Cơ Sở Chế Biến Thực Phẩm Mạnh Cường Nhà cung cấp giò, chả sạch theo qui trình ISO 22000.

Các bữa ăn tại Jean Piaget & BEEs được sử dụng nguồn thịt từ Meat Deli với chứng chỉ toàn cầu BRC về an toàn thực phẩm, đóng gói, bảo quản và phân phối; nguồn thuỷ hải sản và nguồn rau sạch đạt tiêu chuẩn VietGap; ưu tiên sử dụng rau và hoa quả theo mùa.

Đến tận nơi tham quan các cơ sở nuôi trồng, sơ chế thực phẩm, lắng nghe giới thiệu chi tiết về quy trình sản xuất, phụ huynh học sinh Hoàng Sơn (lớp 2A0) chia sẻ sau chuyến đi: “Mẹ cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện để phụ huynh được đồng hành, xem trực tiếp nơi cung ứng thực phẩm của các con. Mẹ càng thêm an tâm với chất lượng thực phẩm mà các con ăn hàng ngày ở trường.”


Với tâm huyết đặt trọn trong từng bữa ăn, JP & BEEs tin rằng mỗi ngày đi học của các con, mỗi ngày đi làm của các nhân sự không chỉ hạnh phúc từ những trải nghiệm học tập mà còn đến từ những bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng.


148 lượt xem0 bình luận
bottom of page