LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP & XÂY DỰNG THÓI QUEN TỰ HỌC HIỆU QUẢ
top of page

LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP & XÂY DỰNG THÓI QUEN TỰ HỌC HIỆU QUẢ

Tiếp nối chuỗi hội thảo định hướng năm học 2023 - 2024, ngày 10/09 vừa qua, gần 100 phụ huynh Jean Piaget cùng tham gia hội thảo “Lập kế hoạch học tập & Xây dựng thói quen tự học“ với sự dẫn dắt của cô Ngô Thanh Giang - Cố vấn giáo dục cao cấp Nhà trường.

Chuỗi hội thảo định hướng giáo dục đầu năm là hoạt động thường niên dành riêng cho các phụ huynh đang có con theo học tại trường Tiểu học Jean Piaget. Đây là quyền lợi và giá trị đặc trưng của JP, là dịp các chuyên gia của Nhà trường chia sẻ tới cha mẹ cách thức đồng hành với con trẻ trong học tập và quá trình phát triển tâm lý theo lứa tuổi.


Với chủ đề “Lập kế hoạch học tập & xây dựng thói quen tự học“, cô Ngô Thanh Giang đã mang đến cho các bố mẹ những tiếp cận về:

  • Ứng dụng tư duy phát triển trong quá trình đồng hành tự học.

  • Hướng dẫn thực hành xây dựng thói quen tự học với Thử thách 28 ngày đồng hành cùng con tự học.

  • Kỹ thuật tạo động lực.

  • Kỹ thuật giao tiếp hiệu quả với con.

Ngay sau buổi chia sẻ, rất nhiều bố mẹ đã ngay lập tức bắt tay vào thực hiện thử thách đầu tiên và cập nhật những thành công nho nhỏ hay những khó khăn cần tháo gỡ. Đó thật sự là một tín hiệu đáng mừng cho năm học mới, khi tinh thần tự học được lan tỏa mạnh mẽ từ mỗi lớp học đến cộng đồng trường.


Buổi hội thảo kế tiếp với chủ đề “Tìm hiểu về phương pháp & công nghệ dạy học JP 6.0” sẽ được tổ chức vào ngày 24/09/2023. JP mong đợi được gặp bố mẹ và lan tỏa thêm nhiều giá trị!

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page