top of page

LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC GIỮA HỆ THỐNG GIÁO DỤC LIÊN CẤP JEAN PIAGET VÀ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CHỮ THẬP XANH

Cùng với việc nghiên cứu và phát triển chương trình học qua từng năm, Hệ thống Giáo dục liên cấp Jean Piaget (bao gồm Trường Tiểu học Jean Piaget và Trường Mầm non BEEs’ Hoa Trà My) không ngừng quan tâm, tìm kiếm và hợp tác với những đối tác chất lượng là các tổ chức y tế, giáo dục… để mang đến cho các bạn học sinh, phụ huynh và nhân sự của trường môi trường học tập an tâm, đáng tin cậy.

Ngày 16/05/2024 vừa qua, Lễ Ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Tiểu học Jean Piaget và Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh đã được tổ chức trong không khí thân mật, cởi mở.


Tại Lễ Ký kết, đại diện Hệ thống Giáo dục liên cấp Jean Piaget và Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh đã cùng trao đổi và thảo luận để đi tới thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm cung cấp các chương trình, dịch vụ y tế chất lượng dành cho cộng đồng học sinh, phụ huynh và nhân sự của hai ngôi trường Jean Piaget & BEEs’ Hoa Trà My:


  • Hội thảo về dinh dưỡng & chăm sóc sức khoẻ từ các chuyên gia và đội ngũ y bác sĩ hàng đầu từ Nhật Bản và các Bệnh viện tuyến Trung Ương tại Việt Nam: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức…

  • Chương trình khám sức khoẻ định kỳ và tầm soát bệnh lý về mắt, răng hàm mặt… dành cho học sinh Jean Piaget và BEEs’ Hoa Trà My.

  • Hội thảo tư vấn sức khoẻ gia đình, phòng chống và dự báo về những vấn đề sức khoẻ thường gặp dành cho cộng đồng phụ huynh Jean Piaget và BEEs’ Hoa Trà My.

  • Chương trình hỗ trợ khám sức khoẻ tổng quát dành cho hệ thống cán bộ, giáo viên và nhân viên của Trường Tiểu học Jean Piaget và Trường Mầm non BEEs’ Hoa Trà My.


Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh là đơn vị trực thuộc Hệ thống Y tế Sakura, cung cấp những dịch vụ y tế uy tín theo tiêu chuẩn Nhật Bản ngay tại Hà Nội. Jean Piaget đánh giá cao dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn quốc tế của Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh.


Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác cùng phát triển giữa Hệ thống Giáo dục liên cấp Jean Piaget và Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh chắc chắn sẽ mở ra cho cộng đồng phụ huynh, học sinh, nhân sự những chương trình và dịch vụ y tế học đường ngày càng tốt hơn nữa trong tương lai.

13 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page