JPS x DỰ ÁN ÔM MƠ | Cùng sáng tạo lan tỏa sự tử tế
top of page

JPS x DỰ ÁN ÔM MƠ | Cùng sáng tạo lan tỏa sự tử tế

Những ngày cuối năm 2023, khi chủ đề "Vẻ đẹp của sự tử tế" được lan tỏa trong cộng đồng Jean Piaget, một dự án được ấp ủ, thành hình và trọn vẹn. Dự án đó mang tên "Ôm Mơ" với mục tiêu nuôi dưỡng lòng nhân ái và khả năng sáng tạo ở con trẻ.



Trong khuôn khổ dự án, các bạn nhỏ JP được thỏa sức vẽ sáng tạo thú bông mơ ước theo trí tưởng tượng của mình, đó thể là một bạn gấu cầu vồng, một chiếc kem biết đi, hay một nàng cá có cánh,... Và "Ôm Mơ" sẽ hiện thực hóa trí tưởng tượng đó, tạo nên những bạn thú công có-thể-ôm-được và dành tặng đến các bạn nhỏ còn nhiều khó khăn tại trường mầm non An Thắng thuộc xã An Thắng, huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Cạn.


Niềm vui đến không chỉ trong sự hân hoan đón nhận những tác phẩm đầu tay được thành hình của JPers mà còn trong những nụ cười hạnh phúc, cái ôm ấm từ các em nhỏ tại An Thắng. Khi mà cuộc sống hàng ngày vẫn còn nhiều lo toan về cơm áo thì những món quà tựa như một giấc mơ và sự nâng đỡ trong tinh thần về những điều tốt đẹp.


Dự án là hình ảnh thu nhỏ của "Vẻ đẹp của sự tử tế", khép lại một năm 2023 thật trọn vẹn và nhiều yêu thương. Chúng tôi trân trọng cảm ơn đội ngũ "Ôm Mơ" đã mang dự án ý nghĩa này đến với JP và gieo những hạt mầm an lành trước thềm năm mới.



Để tìm hiểu thêm về dự án Ôm Mơ, mời bố mẹ xem tại: https://www.facebook.com/thubongommo

1 lượt xem0 bình luận
bottom of page