“GIỜ HỌC LỊCH SỬ” SỐNG ĐỘNG TẠI ĐẠI NHẠC HỘI MÙA THU 2023
top of page

“GIỜ HỌC LỊCH SỬ” SỐNG ĐỘNG TẠI ĐẠI NHẠC HỘI MÙA THU 2023

Đã cập nhật: 14 thg 9, 2023

Vậy là Đêm nhạc hội mùa thu - Autumn Concert 2023: Nguồn cội đã khép lại với thật nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Mỗi một tiết mục trong chương trình như một “giờ học lịch sử” bằng âm thanh, hình ảnh và ánh sáng đầy sống động, đưa hơn 1000 con người có mặt tại khán phòng Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ đi qua những dấu mốc đặc biệt trong 4000 năm lịch sử hào hùng và vang dội của đất nước Việt Nam.

Để có những màn trình diễn tuyệt vời ấy, là những buổi tập luyện, là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả những "nghệ sĩ nhí" và "nghệ sĩ lớn" của ngôi nhà Jean Piaget trong suốt một tháng vừa qua. Ban Tổ chức chương trình Đại nhạc hội mùa thu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn học sinh, các thầy cô cùng cộng đồng phụ huynh đã đồng hành và ủng hộ nhiệt tình, tích cực để mang đến một Đại nhạc hội mùa thu 2023 thật sự đáng nhớ.


Những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm Đại nhạc hội mùa thu 2023: Nguồn cội cũng đã được các cơ quan báo chí lan toả đến cộng đồng, mời các bố mẹ cùng đọc thêm tại:


Ban tổ chức Đại nhạc hội mùa thu 2023 mong rằng, tình yêu quê hương, đất nước mà các thầy cô, bố mẹ gieo vào trong trái tim các bạn nhỏ ngày hôm nay sẽ trở thành niềm tự hào đi cùng các bạn trên hành trình vươn ra thế giới, như lời thơ của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm viết trong bản trường ca “Đất Nước”:


"Mai này con ta lớn lên Con sẽ mang đất nước đi xa Đến những tháng ngày mơ mộng […] Đất Nước là máu xương của mình Phải biết gắn bó san sẻ Phải biết hoá thân cho dáng hình xứ sở Làm nên Đất Nước muôn đời... "


Chúng ta cùng nhìn lại hành trình hướng về nguồn cội đất Việt của các thành viên trong ngôi nhà Jean Piaget nhé!





20 lượt xem0 bình luận
bottom of page