CHÀO MỪNG CHA MẸ VÀ CÁC CON TỚI JEAN PIAGET
top of page

CHÀO MỪNG CHA MẸ VÀ CÁC CON TỚI JEAN PIAGET

Đã cập nhật: 17 thg 4

Khởi động kỳ tuyển sinh tiểu học 2024 - 2025, Jean Piaget vui mừng được chào đón các bạn nhỏ và cha mẹ đến tham gia Ngày hội tuyển sinh JP Open Day đầu tiên trong tháng 12.

  • Trên tay bộ stickers cực đáng yêu made-by-JP, các bạn nhỏ đã cùng "những người bạn đồng hành áo xanh" đi qua các trạm trải nghiệm: STEM, Toán CCSS và Ngôn ngữ. Sau những phút bỡ ngỡ đầu tiên, các con đã thật quen với môi trường mới, háo hức và mạnh dạn tham gia các thử thách cùng với thầy cô JP.

  • Cũng trong JP Open Day, cha mẹ đã có thời gian gặp gỡ và trò chuyện cùng đội ngũ chuyên môn đứng đầu Nhà trường về triết lý giáo dục, định hướng học tập và thông tin tuyển sinh quan trọng của Jean Piaget trong năm học 2024 - 2025.

  • Bên cạnh việc tiếp tục phát triển chương trình học hệ JP Standard đã có những kết quả đầu ra xuất sắc (chương trình tiếng Anh Cambridge Global English), Jean Piaget sẽ triển khai hệ JP Advanced với chương trình tiếng Anh Wonders - mở ra thêm các cơ hội tiếp cận và phát triển năng lực ngoại ngữ cho các con học sinh có định hướng sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.

Một lần nữa, Jean Piaget xin cảm ơn các bố mẹ và các con đã quan tâm và yêu mến ngôi trường. Chúng ta sẽ cùng gặp lại nhau tại những buổi phỏng vấn dự tuyển sắp tới nhé!

👉 Mời các bố mẹ đăng ký dự tuyển tại: https://bit.ly/JPS_DKTS2024-2025

40 lượt xem0 bình luận
bottom of page