top of page

ĐÊM GALA & TRIỂN LÃM A RIVER’S STORY

Summer Camp 2024 với chủ đề “Câu chuyện của dòng sông” đã chính thức khép lại bằng buổi Triển lãm A River’s Story và đêm Gala với thật nhiều cảm xúc và ý nghĩa.



Chỉ trong 20 ngày hè ngắn ngủi, các thầy cô đã được chứng kiến hơn 140 trại viên nhí hết lòng học hỏi, sáng tạo và thực hiện những điều trước đây mình chưa từng thử sức. Và chúng ta đã có một thành quả đáng tự hào, một triển lãm về “Câu chuyện của dòng sông” được nhìn từ lăng kính trẻ thơ đã xuất hiện, với những bức hoạ, sa bàn, cây cầu, bản đồ về Hà Nội qua từng thời kỳ, đa dạng, lấp lánh, mang đầy màu sắc cá nhân được chính các bạn cùng các thầy cô tự tay thực hiện.


Như cô Ngô Thanh Giang - Cố vấn cao cấp, Trưởng dự án Trại hè Summer Camp 2024 đã chia sẻ: “Những ý tưởng mới, những hiểu biết mới sẽ luôn hiện ra một cách bất ngờ và sẽ làm cho chúng ta trở thành những con người có một trải nghiệm học hỏi vô cùng đẹp đẽ”. Ở mỗi mùa Summer Camp, mỗi trại viên nhí đều là những đứa trẻ kì diệu cùng nhau làm nên những điều diệu kỳ, những mùa hè rực cháy và cả những bứt phá đến bất ngờ.



Trại hè A River’s Story năm nay cũng vô cùng đặc biệt khi lần đầu tiên Bizee BEEs được chào đón thầy Nguyễn Vũ Hải - Kiến trúc sư và nhà nghiên cứu văn hoá - lịch sử - địa lý về Hà Nội. Là người đồng hành cùng cô Ngô Thanh Giang triển khai nội dung chương trình, thầy Hải đã trở thành người truyền cảm hứng, người dẫn đường cho các trại viên, để các bạn có thể thêm yêu, thêm hiểu về những những biểu tượng, những dòng sông đã tạo nên thành phố Hà Nội thân yêu.


Bên cạnh thầy Hải, Summer Camp năm nay, Bizee BEEs tiếp tục được chào đón các bạn trợ giảng - người cộng sự đắc lực của các thầy cô. Không chỉ là một người học đầy say mê, các bạn trợ giảng còn trở thành những người đồng hành, hỗ trợ và hướng dẫn các em nhỏ xuyên suốt trại hè. Cũng bởi điều đó, rất nhiều anh chị trợ giảng đã trở thành “thần tượng” của các em nhỏ trong mùa hè này.


Xin chúc mừng các trại viên nhí đã có một mùa hè thật rực rỡ và nhiều “thu hoạch”. Hi vọng các bạn sẽ mang tinh thần của Summer Camp, sáng tạo, tò mò, đam mê để bước vào những hành trình phía trước.

30 lượt xem1 bình luận

1 Comment


frishay
frishay
Aug 08

h

Like
bottom of page