TRIỂN LÃM JP’S EXHIBITION: LEARN BY LOVE
top of page

TRIỂN LÃM JP’S EXHIBITION: LEARN BY LOVE


Triển lãm JP’s Exhibition: Learn by Love - Nơi ghi lại hành trình học tập đầy cảm hứng của các học sinh Jean Piaget chính thức mở cửa chào đón các bạn học sinh và phụ huynh tới ghé thăm. Điều đặc biệt của triển lãm là các “tác phẩm nghệ thuật” được tạo nên từ chính sản phẩm của các bạn nhỏ trong những hoạt động học, cuộc thi vẽ, thiết kế mà các bạn tham gia hay những đặc trưng chỉ-có-ở-Jean-Piaget.


Đó là “Những điều tử tế” bé nhỏ hàng ngày, là “Bí mật của mẹ - Điều con muốn nói” hay những thước phim về câu chuyện đáng nhớ của năm trong môn Kỹ năng xã hội.


Là những cuốn sách tới từ dự án xuất bản sách Trẻ em viết cho trẻ em trong môn Nghệ thuật ngôn ngữ.


Là báo cáo địa lý được minh hoạ và tổng hợp cô đọng đầy sáng tạo.


Là mô hình “Nhịp đập trái tim” từ môn STEM được tạo nên từ những đôi bàn tay bé nhỏ.


Là bộ huy hiệu tiên phong, niềm kiêu hãnh của mỗi học sinh Jean Piaget.


Là chiếc lá, là cái cây, là mặt trời,…



Mỗi hiện vật được trưng bày tại triển lãm là một dấu ấn đầy sinh động về những bài học đã qua. Ngắm nhìn từng góc xinh đẹp này, người xem sẽ như thấy cả một tiết học được tái hiện lại theo những cách thật khác nhau. Learn by Love, học bằng cả tình yêu và trái tim, những đứa trẻ tiên phong kỳ diệu của Jean Piaget đã tạo nên những tác phẩm thật đẹp, phản ánh quá trình học chủ động, sáng tạo và lấp lánh niềm vui. Sẽ còn rất nhiều những góc xinh đẹp đang chờ bạn ghé xem và khám phá đấy!



13 lượt xem0 bình luận
bottom of page