TIN VUI TỪ CUỘC THI TOEFL PRIMARY CHALLENGE 2023
top of page

TIN VUI TỪ CUỘC THI TOEFL PRIMARY CHALLENGE 2023

TOEFL Primary Challenge là cuộc thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh dành riêng cho học sinh bậc Tiểu học. Cuộc thi sử dụng các bài thi quốc tế TOEFL Primary và TOEFL Junio của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) để làm tiêu chuẩn đánh giá các thí sinh tham dự. Sau cuộc thi, các thí sinh được cấp Phiếu điểm có giá trị toàn cầu công nhận năng lực sử dụng Tiếng Anh của người tham dự.

Tại Cuộc thi TOEFL Primary Challenge 2023 dành cho học sinh Tiểu học, các học sinh Jean Piaget đã xuất sắc vượt qua Vòng Thành phố với những kết quả ấn tượng:


🌟 99% học sinh JP tham dự kỳ thi đều đạt điểm Nghe - Đọc từ trình độ A2 trở lên, trong đó 21/58 học sinh đạt trình độ B1 ở cả 2 kỹ năng Nghe - Đọc.


🌟 Đặc biệt hơn, JP có 5 học sinh khối 2 và 13 học sinh khối 3 tham gia thi, trong đó 4/5 học sinh khối 2 và 12/13 học sinh khối 3 đều đạt điểm Nghe - Đọc từ trình độ A2 trở lên.


🌟 Kết thúc Vòng Thành phố Cuộc thi TOEFL Primary Challenge, có 18/58 học sinh JP đạt điểm từ 228 trở lên, trong đó có 6 học sinh đã xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 230/230 để thẳng tiến vào Vòng Quốc gia Cuộc thi TOEFL Primary Challenge.

Bước vào Vòng Quốc gia Cuộc thi TOEFL Primary Challenge, các học sinh JP tiếp tục giữ vững phong độ và đạt được các thành tích cao. Xin được chúc mừng các bạn:


🌟 Lê Nguyên Anh, lớp 3A2: Giải Nhì Thành phố & Giải Khuyến khích Quốc gia khối 2-3.

🌟 Nguyễn Huệ Minh, lớp 4A3: Giải Ba Thành phố khối 4-5.

Dựa trên Khung Tham chiếu Trình độ ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR), 100% học sinh JP tham dự Vòng Quốc gia đều đạt trình độ A2 trở lên cả 3 kỹ năng Nghe hiểu - Ngữ pháp & Từ vựng - Đọc hiểu.

_ 5/6 bạn đạt trình độ B1, B2 ở cả 2 kỹ năng Nghe - Đọc.

_ 4/6 bạn đạt trình độ B1, B2 ở kỹ năng Ngữ pháp và Từ vựng.


Những thành tích ấn tượng trong những Kỳ thi TOEFL Primary Challenge đã thể hiện được tính hiệu quả và chất lượng của Chương trình Tiếng Anh mà Jean Piaget đã xây dựng và phát triển trong thời gian qua.


Jean Piaget xin cảm ơn và chúc mừng những cố gắng không ngừng nghỉ của các thí sinh trong Cuộc thi TOEFL Primary Challenge 2023. Hy vọng với những kiến thức và kỹ năng được xây dựng từ Chương trình Tiếng Anh, những người bạn nhỏ của JP sẽ tiếp tục mạnh mẽ và tự tin thử sức tại các cuộc thi Tiếng Anh quốc tế.


14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page