THÔNG CÁO BÁO CHÍ: JEAN PIAGET HỢP TÁC CÙNG GRIT - KHÁT VỌNG XÂY DỰNG NHỮNG NGÔI TRƯỜNG GIÁ TRỊ
top of page

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: JEAN PIAGET HỢP TÁC CÙNG GRIT - KHÁT VỌNG XÂY DỰNG NHỮNG NGÔI TRƯỜNG GIÁ TRỊ

Đã cập nhật: 4 thg 1, 2022

Hệ thống Giáo dục Liên cấp Jean Piaget (gọi tắt là Jean Piaget) đã chính thức ký hợp tác cùng Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Grit (gọi tắt là Grit). Kể từ giờ, Jean Piaget và Grit cùng nhau trở thành một chỉnh thể gắn kết - với những con người có chung giá trị cốt lõi, khát vọng cống hiến cho các hoạt động giáo dục cũng như tâm huyết xây dựng nên những ngôi trường VÌ TRẺ EM, ĐỒNG HÀNH VỚI TRẺ EM, LUÔN TẠO CƠ HỘI VÀ MÔI TRƯỜNG TRẢI NGHIỆM ĐỂ MỖI ĐỨA TRẺ ĐƯỢC PHÁT TRIỂN VỚI TIỀM NĂNG VỐN CÓ. Cùng với những giá trị sẵn có mà Jean Piaget đã xây dựng, nuôi dưỡng và bảo vệ, Grit sẽ là một thành viên, để ngôi trường kỳ diệu Jean Piaget trở nên đẹp hơn, nơi mỗi cá nhân đều tìm thấy sự phát triển vững chắc của bản thân và hạnh phúc trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình.


Cụ thể, từ năm 2022, nhằm mang đến một môi trường học tập toàn diện và nhiều niềm vui cho học sinh, các mục tiêu chiến lược sau đây sẽ được Jean Piaget và Grit cùng nhau thực hiện:


1. NHỮNG NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG ĐẦY NĂNG LƯỢNG VÀ CẢM HỨNG TÍCH CỰC

Con người là khởi nguồn và sức mạnh cho sự phát triển bền vững. Ở Jean Piaget, thầy cô là những người dẫn đường và đồng hành cùng các bạn nhỏ trên hành trình khám phá thế giới. Toàn bộ đội ngũ Jean Piaget và Grit với kinh nghiệm trải nghiệm trong các môi trường giáo dục từ giáo dục kĩ năng sống, Mầm non, Tiểu học, đến THCS, tự hào được cùng nhau đào tạo và học hỏi để tối ưu được tất cả các mặt từ giảng dạy tới vận hành.


Chung sức mạnh, kinh nghiệm và ước vọng về một hệ thống giáo dục vững chắc, mạnh mẽ, chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng Jean Piaget xinh đẹp sẽ trở nên hoàn thiện hơn và có bản sắc hơn, mỗi học sinh đều được dẫn dắt bởi những người thầy cô đầy cảm hứng và sáng tạo trong quá trình học tập và được hỗ trợ tận tâm trong tất cả các hoạt động khác tại trường. Jean Piaget không chỉ là trường học, mà còn là gia đình thứ hai, nơi các con an toàn, hạnh phúc, và luôn trở nên tốt hơn mỗi ngày.


2. PHÁT TRIỂN VÀ HỆ THỐNG HÓA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC VƯỢT TRỘI

Điều khác biệt mà học sinh Jean Piaget được trải nghiệm là một môi trường học tập được nghiên cứu và phát triển bởi những người làm giáo dục tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm, luôn mong muốn mang đến những phương pháp tiếp cận mới mẻ và đổi mới không ngừng. Với mục tiêu làm mới và hoàn thiện chương trình giáo dục vượt trội, kể từ năm 2022, hệ thống chương trình học tập của Jean Piaget sẽ hướng đến các chuẩn mực có thang đo và đánh giá được hiệu quả rèn luyện của học sinh.

Chương trình học tại trường Tiểu học Jean Piaget bao gồm Chương trình học chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo được triển khai với các phương pháp tiếp cận mới kết hợp với Chương trình mở rộng độc quyền JP 5.0 được nghiên cứu và xây dựng nhằm phát triển các nhóm năng lực Ngôn ngữ, Tư duy logic, Xã hội và trí tuệ xúc cảm, Nghệ thuật và Thể chất cùng hệ thống các CLB trải nghiệm, phát triển năng lực. Sự chung tay xây dựng của Grit sẽ đẩy mạnh thêm các hoạt động liên quan đến thể thao, rèn luyện ý chí giúp mỗi đứa trẻ luôn biết vươn lên, tạo thói quen cố gắng, tự rèn luyện, nỗ lực vượt lên chính mình để vươn đến sự xuất sắc.


3. CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC

Thích ứng với trạng thái bình thường mới, cùng sự tham gia của Grit, hệ thống chương trình của Jean Piaget sẽ được số hoá và đưa vào vận hành trên các ứng dụng công nghệ giáo dục hiện đại, giúp cho học sinh học tập dễ dàng, chủ động trong mọi tình huống; tối ưu môi trường phát triển và rèn luyện cho học sinh với các kỹ năng như tự học, giải quyết vấn đề, sử dụng công nghệ thông tin… Cụ thể đó là: Với đội ngũ tiên phong của mình trong việc ứng dụng công nghệ giáo dục, GRIT sẽ cùng Jean Piaget xây dựng một hệ sinh thái trường học trực tuyến nhằm giúp học sinh, thầy/cô và cha/mẹ chủ động trong việc quản lý lộ trình và chất lượng học tập; tăng cường các kênh kết nối và phản hồi tới CMHS; nâng cao việc ứng dụng công nghệ trong giảng dạy…



4. ĐỒNG HÀNH VÀ TRUYỀN LỬA CHO CỘNG ĐỒNG LỚN QUANH CON

Ở Jean Piaget có một cộng đồng tích cực, nơi những người cha, người mẹ trở thành bạn của nhau, bạn với ngôi trường và các thầy cô. Chúng tôi đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm, nguồn lực nhằm mang đến một môi trường học tập, lớn lên hạnh phúc và tối ưu cho các con. Và khi ngôi trường ấy có thêm những người bạn Grit, cộng đồng ấy sẽ được mở rộng và phát triển hơn nữa. Bằng kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các CMHS ở các lứa tuổi, đội ngũ cố vấn Grit sẽ cùng với cộng đồng ấy học hỏi và tạo ra thêm các giá trị, niềm vui cho mỗi gia đình nhỏ, cho ngôi trường Jean Piaget – mái nhà chung của chúng ta.



5. XÂY DỰNG TIẾP NỐI HỆ THỐNG LIÊN CẤP (MẦM NON - TIỂU HỌC - THCS)

Học tập là một hành trình dài liên tục, với kinh nghiệm liên cấp Mầm non - Tiểu học sẵn có từ Jean Piaget cùng sự góp sức của đội ngũ Grit với kinh nghiệm gần 10 năm trong quá trình vận hành cấp THCS, hành trình ấy sẽ được tiếp nối mang theo giá trị đã bồi đắp trong suốt những năm đầu đời. Bố mẹ sẽ không còn phân vân đặt câu hỏi “Hết Tiểu học, con đi đâu?” khi ít nhất chúng ta sẽ có 9 hay 10 năm gắn bó cùng Jean Piaget vì khi đó, các em đã được khơi dậy nội lực, chuẩn bị tâm thế, sẵn sàng hành trang để dù có bước chân ra môi trường nào, học sinh Jean Piaget vẫn luôn là chính mình và toả sáng.




Nâng cao các chuẩn mực trong hệ thống, phát triển chương trình giáo dục vượt trội, hoàn thiện đội ngũ, đầu tư thêm cơ sở vật chất là các mục tiêu chiến lược đã được lên kế hoạch cụ thể. Đội ngũ Jean Piaget và Grit tin tưởng rằng, Hệ thống giáo dục liên cấp Jean Piaget sẽ ngày một vững vàng, giàu bản sắc, chuyên nghiệp hơn nữa. Trường Tiểu học Jean Piaget là một thành viên của Hệ thống sẽ thực sự là một ngôi trường khác biệt - nơi học sinh chủ động và yêu thích quá trình học hỏi; được tôn trọng, lắng nghe; được ghi nhận những nỗ lực và sự bền chí; luôn có cơ hội được phát huy các khuynh hướng, thế mạnh và hạn chế điểm yếu của bản thân nhằm đáp ứng được các yêu cầu của một công dân thế giới trong thời đại mới; nơi mỗi đứa trẻ sẽ lớn lên hạnh phúc.


Trân trọng thông báo về khát vọng của đội ngũ Jean Piaget & Grit!

—----------------------------------

Về Jean Piaget: Trong suốt 13 năm đồng hành cùng trẻ em từ lứa tuổi mầm non tới tiểu học để xây dựng hệ thống giáo dục liên cấp Jean Piaget, mang tinh thần của những con người tiên phong và kiến tạo, đội ngũ chưa bao giờ ngừng học hỏi, tìm tòi để mang đến cho học sinh những trải nghiệm học mới mẻ, thú vị, sâu sắc và cập nhật với thế giới. Cùng nhau, chúng tôi đã và đang mang đến những giá trị tốt đẹp cho các học sinh và cộng đồng tích cực của mình: Hệ thống Giáo dục Mầm non BEEs’ Education, Trường ngoại khóa Bizee Bees, Kênh hành trình làm cha mẹ BEEs’ Smart Parenting, Trường Tiểu học Jean Piaget… Trường TH Jean Piaget là một trong những trường học đầu tiên áp dụng hiệu quả phương pháp giáo dục Kiến tạo, đưa bộ môn Cờ vua, Nghệ thuật ngôn ngữ, Toán CCSS... vào giảng dạy hiệu quả trong chương trình chính khóa và áp dụng hình thức giảng dạy liên môn để học sinh có những hiểu biết sâu và kết nối được những lĩnh vực hiểu biết khác nhau.


Về Grit: Đội ngũ gắn kết với nhau vì có chung GIÁ TRỊ – TẦM NHÌN và SỨ MỆNH. Sau hơn 12 năm bước trên con đường giáo dục đào tạo đầy tự hào và không kém thách thức, khó khăn, ngoảnh lại chúng tôi đã từng được vui buồn, lăn lộn cùng nhau hơn chục dự án giáo dục đào tạo và dự án nào chúng tôi cũng cảm thấy vui, một chút hãnh diện khi nhắc tới chúng. Chúng tôi là những người sáng lập và vận hành 9 năm đầu của hệ thống giáo dục Alpha (gồm 3 cấp học), trường THCS và THPT Phạm Văn Đồng, chương trình kỹ năng sống Tôi Tài Giỏi! Bạn Cũng Thế! của Singapore, hệ thống trang trại trải nghiệm Smart Summer và Alpha Camp, các khoá học về giá trị sống…



1.551 lượt xem0 bình luận
bottom of page