LỄ TỐT NGHIỆP KHỐI TIỀN TIỂU HỌC & KHỐI 5 JEAN PIAGET
top of page

LỄ TỐT NGHIỆP KHỐI TIỀN TIỂU HỌC & KHỐI 5 JEAN PIAGET

Đã cập nhật: 17 thg 4

Ngày 26/05 vừa qua, cộng đồng Jean Piaget đã được chứng kiến các học sinh Tiểu học và Tiền tiểu học hoàn tất một chặng đường và sẵn sàng bước vào hành trình mới.

Trong khoảnh khắc đặc biệt ấy, cô Ngô Thanh Giang - Cố vấn giáo dục cao cấp của Jean Piaget đã gửi gắm đến các bạn nhỏ: "Cô yêu mến và hãnh diện về các con biết bao nhiêu! Góc nào ở ngôi trường này cũng đều mang theo những câu chuyện về từng người trong số các con, về những giọt nước mắt, những cơn tức giận cuồng loạn, những chuyện tầm phào, những niềm tự hào không che giấu được... Hôm qua cô ngồi viết lưu bút cho các con, cô đều viết rằng, cô sẽ nhớ các con, từng đứa một, mỗi khi cô dạy các em khóa dưới. Cô sẽ kể cho các em nghe rằng các anh chị khóa trước đã cố gắng như thế nào, đã nghịch ngợm ra sao và đã in dấu của mình trong trái tim cô như thế nào, và rằng trong những ngày tháng cực kỳ khó khăn do Covid, cô đã tựa vào các con để vững vàng chống đỡ cho ngôi trường ra sao... Những tháng ngày về sau, dù tới bất cứ ngôi trường nào kế tiếp, cô biết rằng các con sẽ luôn tự tin rạng rỡ, bởi vì các con đã học cách tự tỏa sáng ở đây, ở JP. Hành trình ở JP đã tạo ra một thói quen nhỏ nhắn trong các con, với mọi điều mình làm, chúng ta hãy luôn làm bằng cả trái tim mình, dù chỉ là thực hiện một phép tính, viết một câu văn, thực hiện một nhiệm vụ nhóm, nói một lời xin lỗi hay thậm chí là động viên mình sau mỗi một lần chưa-đủ-tốt. Cô biết rằng trong trái tim của các con, ngôi trường nhỏ JP sẽ luôn ở đó. Và từ giờ trở về sau, mỗi một giờ học, mỗi một hoạt động của JP, cũng sẽ luôn mang theo dấu ấn mà các con để lại".

Đại diện cho các học sinh, bạn Nguyễn Minh Khôi, học sinh lớp 5A1 không chỉ nhắc nhớ về những kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng học tập và vui chơi ở Jean Piaget mà còn chia sẻ về niềm đam mê và sự quyết tâm trên hành trình mới:

"Với chúng con, JP không chỉ là một ngôi trường tràn ngập niềm vui, mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy biết hết những bí mật và chứng kiến sự tự do vĩ đại của chúng con mỗi ngày. Cảm ơn sân bóng, vì đã chứng kiến những trận cầu đỉnh cao của chúng tớ. Cảm ơn sân khấu đã là nơi nhen lên mơ ước đầu đời. Cảm ơn những cuốn sách đã mở ra một thế giới diệu kỳ bất tận. Cảm ơn tủ locker đã chứa đầy những bí mật lộn xộn nhưng đầy hào hứng của chúng tớ. Cảm ơn bảng có nét chữ của thầy cô. Cảm ơn lớp học đã chứng kiến lũ con gái ăn vụng trong giờ ngủ trưa mỗi ngày. Cảm ơn cây vì cho chúng tớ ngồi dưới, tận hưởng bóng mát và sự thoải mái.


Khi ra trường, bước vào cấp Hai, con và mỗi người chúng con muốn nhắn gửi ngôi trường nhỏ rằng, JP ơi, hãy sớm có cả Cấp 2 và Cấp 3 nhé. JP của chúng tôi ơi, hãy vững bước và tiếp tục lớn lên nhé. Chúng con cũng vậy, sẽ mang theo JP trong tim để tiếp tục lao tới để tìm kiếm những điều mới mẻ và chinh phục những tầm cao mới. Con muốn gửi tới JP của chúng con, cha mẹ của chúng con rằng: “Chúng con sẽ tiếp tục cố gắng và mạnh mẽ hết sức để trở nên trưởng thành hơn, giỏi giang hơn, vinh quang hơn và đáng tự hào hơn.”


Cảm ơn tất cả các bạn - những học sinh lớn lớp 5 và những học sinh bé Tiền Tiểu học của Jean Piaget. Con đường phía trước của các bạn sẽ là những thử thách mới, trải nghiệm mới và thành tựu mới. Chúc các bạn sẽ luôn tự tin, tràn ngập cảm hứng và chinh phục những ngọn núi cao như một chú đại bàng kiêu hãnh và dũng mãnh nhé.

Jean Piaget cũng xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của các bố mẹ, sự nỗ lực bền bỉ của các tất cả các thầy cô giáo, nhân sự và các bạn học sinh để chúng ta cùng nhau tạo nên một hành trình Graduation Concert thật đáng nhớ.

23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page