CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CHUYẾN BAY “AUTUMN CONCERT 2022: THE RUN WAY” CỦA JP AIRLINES
top of page

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CHUYẾN BAY “AUTUMN CONCERT 2022: THE RUN WAY” CỦA JP AIRLINES

Đã cập nhật: 6 ngày trước

Đánh dấu chặng đường 5 năm thành lập và phát triển, JP xin mời bạn cùng bước lên một chuyến bay đặc biệt của hãng hàng không JP Airlines mang số hiệu “AUTUMN CONCERT 2022: THE RUN WAY”.


Trường Tiểu học Jean Piaget đã được ươm mầm từ những giấc mơ và lớn lên trong sự chung tay vun đắp của cả một cộng đồng tích cực và tràn đầy cảm hứng, nơi những đứa trẻ lớn lên với sự yêu thương, tôn trọng và được thể hiện sắc màu của chính mình.


Ngay từ những ngày đầu tiên, Jean Piaget đã tìm được những người đồng hành tận tâm và nhiệt huyết để cùng vững vàng đi qua những thử thách trên hành trình vạn dặm, cùng tạo nên những sự thay đổi. Mỗi đứa trẻ lớn lên từ JP đều mang trong mình dấu ấn của ngôi trường, của những người dẫn dắt và màu sắc riêng không thể trộn lẫn. Hành trình "THE RUN WAY" sẽ là dịp để tất cả cùng trở về, nhìn lại chặng đường mình đã đi qua và tiếp thêm sức mạnh, cảm hứng để cùng nhau cất cánh vào thế giới rộng lớn hơn nữa.



Với những hành trang chắc chắn mà chúng ta đã cùng chuẩn bị, tin rằng, đây sẽ là một chuyến bay với thật nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Những người bạn đồng hành của JP, bạn đã sẵn sàng bước vào đường băng, chạy đà và cất cánh để đi xa hơn chưa? Hãy cùng bước lên chuyến bay sắp tới cùng JP Airline nhé!


1. THÔNG TIN CHUYẾN BAY:

  • Ngày khởi hành: Thứ Ba, ngày 30/08/2022

  • Giờ cất cánh: 19h30

  • Cửa bay: Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

2. CHUYẾN BAY DÀNH TẶNG BẠN:

  • Hành trình của âm thanh, ánh sáng và cảm xúc, nơi mỗi chặng bay sẽ là một tiết mục đầy cảm hứng và sáng tạo, được chuẩn bị tâm huyết bởi các học sinh, giáo viên, nhân viên và phụ huynh trong cộng đồng JP. Đây sẽ là dịp để tất cả các thành viên của Jean Piaget đều có cơ hội toả sáng và tự tin thể hiện bản sắc cá nhân của mình.

  • Tự hào nhìn lại 5 năm bền bỉ và lấp lánh, cảm nhận những khoảnh khắc trái tim chạm đến trái tim của từng thành viên tại ngôi nhà chung Jean Piaget. Once A JPer, Forever A JPer.

3. THÔNG TIN CÁC HẠNG VÉ:

_ Các hạng vé:

  • Economy Class: 399.000 VNĐ (Tầng 2)

  • Business Class: 499.000 VNĐ (Tầng 1)

  • First Class: Vé mời (không mở bán)

MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT: TẶNG 01 VÉ BUSINESS CLASS/ECONOMY CLASS cho mỗi học sinh tham gia chuyến bay "Autumn Concert 2022: The Run Way"


_ Thời gian mở đăng ký: Từ 09h00 ngày 15/08/2022

_ Cách thức mua vé:

_ Hotline thông tin: 090 452 7569


Cảm ơn bạn đã lựa chọn hãng hàng không JP Airlines và chuyến bay mang tên “Autumn Concert 2022: The Run Way”.

WELCOME ON BOARD!!!

153 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page